Home

Tin hoạt động

THÔNG BÁO Về việc thay đổi địa điểm Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (Bộ phận Một cửa) của Ban Quản lý các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội
Publish date 28/02/2025 | 4:00 PM

Về việc thay đổi địa điểm Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (Bộ phận Một cửa) của Ban Quản lý các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội

Thực hiện Kế hoạch số 29/KH-UBND ngày 25/01/2025 của UBND thành phố Hà Nội về tổ chức hoạt động Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội; Quyết định số 151/QĐ-TTPVHCC ngày 26/02/2025 của Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội về việc công bố điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính. Ban quản lý các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội xin thông báo:

Kể từ ngày 05/3/2025, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của Ban Quản lý các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội chuyển đến hoạt động tại Chi nhánh Trung tâm Phục vụ hành chính công Tây Hồ. Địa điểm tiếp nhận: Tầng 1, tầng 2, tầng 3 Tòa nhà liên cơ số 258 Võ Chí Công, Phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Địa điểm trả kết quả: Số 657 Lạc Long Quân, phường Xuân La, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

Ban Quản lý các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội trân trọng thông báo đến quý cơ quan, đơn vị, tổ chức và cá nhân có liên quan được biết.

Trân trọng./. 

 

 

Xem chi tiết tại đây