Home

Tin hoạt động

Cơ quan Đảng ủy – Ban Quản lý các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão Yagi gây ra
Publish date 16/09/2024 | 4:16 PM

Cơ quan Đảng ủy – Ban Quản lý các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão Yagi gây ra

Ngày 16/9, hưởng ứng Lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội, cơ quan Đảng ủy – Ban Quản lý các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi gây ra.

Tham gia quyên góp tại buổi lễ có đồng chí Lê Quang Long, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Ban Quản lý, Công đoàn các KCN&CX Hà Nội, các phòng, ban, đơn vị và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Đảng ủy và Ban Quản lý các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội.

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Quản lý các KCN&CX Hà Nội  tham gia quyên góp tại Lễ phát động

Đây là một hành động hết sức ý nghĩa, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc cơ quan Đảng ủy, Ban Quản lý và Công đoàn các KCN&CX Hà Nội đối với đồng bào các tỉnh phía Bắc với tinh thần “lá lành đùm là rách”, “nhường cơm sẻ áo”, cùng chung tay chia sẻ, quan tâm, có hành động thiết thực, kịp thời để hỗ trợ người dân các vùng bị thiệt hại do lũ lụt gây ra; góp phần giúp nhân dân các tỉnh phía Bắc sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Quản lý các KCN&CX Hà Nội  tham gia quyên góp tại Lễ phát động

 

 

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Quản lý các KCN&CX Hà Nội  tham gia quyên góp tại Lễ phát động

 

Tại Lễ phát động, toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan Đảng ủy và Ban Quản lý đã thực hiện ủng hộ bằng tài chính tối thiểu 1 ngày lương. Khuyến khích các Tổ công đoàn, các cá nhân cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Đảng ủy, Ban Quản lý có điều kiện đóng góp thêm về tài chính.

Tất cả số tiền Công đoàn cơ quan Đảng ủy – Ban Quản lý kêu gọi, đóng góp sẽ được chuyển đến Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hà Nội để chuyển đến giúp đỡ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả thiên tai trong thời gian nhanh nhất, góp phần nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống của Nhân dân vùng bị bão lũ, thiên tai.

Trước đó, Ban Quản lý cũng đã ban hành văn bản số 1633/BQL-VP ngày 11/9/2024 đề nghị các doanh nghiệp tích cực tuyên truyền đến toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động trong doanh nghiệp phát huy truyền thống “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm là rách”, với tinh thần “nhường cơm sẻ áo” cùng chung tay chia sẻ, ủng hộ Nhân dân vùng bị thiệt hại do bão lũ gây ra. Kinh phí ủng hộ của Doanh nghiệp gửi về Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội:

* Điện thoại: 024.39346108; Fax: 024.39345384

* Chủ tài khoản: Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội.

– Số tài khoản: 3761.0.9057260.91049, tại Kho bạc Nhà nước Hà Nội.

– Số tài khoản: 1500201113838, tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam, chi nhánh Hà Nội.

– Nội dung: Ủng hộ các tỉnh bị bão lũ.

* Hoặc có thể ủng hộ bằng tiền mặt tại Phòng Tài vụ – Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội (số 29 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội).

Trần Minh