Trang chủ

Tin hoạt động

Cơ hội mới cho sinh viên và các doanh nghiệp trong công tác người tìm việc, việc tìm người
Ngày đăng 18/06/2024 | 3:59 PM

Cơ hội mới cho sinh viên và các doanh nghiệp trong công tác người tìm việc, việc tìm người

Nhằm mang đến cho sinh viên trải nghiệm thực tiễn các ngành nghề đang theo học, để lý thuyết đi đôi với thực hành và từ đó nâng cao kỹ năng thực tiễn và hiểu biết về môi trường làm việc của các doanh nghiệp trong nước và các doanh nghiệp FDI (vốn đầu tư nước ngoài), có thêm cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp trình độ chuyên môn được đào tạo sau khi tốt nghiệp, đồng thời hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong khu công nghiệp Hà Nội tiếp cận nguồn nhân lực tiềm năng đang được đào tạo, để phục vụ cho công tác tuyển dụng lao động có trình độ, chất lượng chuyên môn cao phục vụ cho Doanh nghiệp lâu dài.

Ngày 13/6/2024 Ban Quản lý các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội (Ban Quản lý) cùng Trường Đại học Kinh tế – Đại học quốc gia Hà Nội(Trường đại học) đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác về công tác hỗ trợ cho sinh viên được tham gia kiến tập, thực tập và có cơ hội tìm kiếm việc làm, đồng thời cũng tạo điều kiện giúp các doanh nghiệp trong công tác tuyển dụng lao động.

Dự lễ ký kết, về phía Trường Đại học có Ông Phạm Minh Tuấn, Tiến sỹ, Phó hiệu trưởng nhà trường và các ông (bà) trưởng, phó các Khoa của nhà trường, về phía Ban quản lý có ông Trần Anh Tuấn, Phó Bí thư thường trực, Phó trưởng ban cùng các ông (bà) Trưởng, phó các phòng chuyên môn Ban Quản lý.

Ông Trần Anh Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Trưởng Ban quản lý phát biểu tại lễ ký kết.

Tại buổi ký kết hợp tác Trường Đại học và Ban quản lý cùng nhau ký kết  thống nhất các nội dung trao đổi và sớm có kế hoạch triển khai thực hiện cam kết như đã thỏa thuận.

Ông Trần Anh Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Trưởng Ban Quản lý và ông Phạm Minh Tuấn, Phó Hiệu trưởng trường Đại hoc kinh tế cùng nhau ký biên bản ghi nhớ hợp tác hai bên trước sự chứng kiến của các bên.

Buổi lễ kết thúc mang lại nhiều hứa hẹn trong công tác hỗ trợ cho sinh viên trường Đại học Kinh tế – Đại Học quốc gia Hà Nội và các doanh nghiệp trong khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội./.

                                                                                     N.A.H